10 nhà hàng sang trọng nhất cho giới thượng lưu tại Hà Nội

Hà Nội đã trở thành “mảnh đất vàng” cho các tín đồ ẩm thực khi mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Đây cũng là nơi toạ lạc những nhà hàng sang trọng nhất với phong cách riêng trong thiết kế và hương vị món ăn. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời tại top 10 nhà hàng sang trọng nhất tại Hà Nội dưới đây.

1. Nhà hàng French Grill

Nằm trong khuôn viên khách sạn năm sao bậc nhất Hà Nội JW Marriott, nhà hàng French Grill Restaurant tuy không nằm ở trung tâm thành phố nhưng vẫn là nơi tìm đến thường xuyên của những người yêu thích ẩm thực Pháp. French Grill có không gian rộng với hơn 82 chỗ ngồi, nội thất sang trọng với tông màu trầm kiểu Âu dường như đẹp hơn khi nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên từ không gian thoáng đãng bên ngoài. Điểm nhấn như quầy bar hải sản tươi sống, đèn chùm mang phong cách đèn lồng hiện đại, phòng ăn riêng nhìn ra hồ hay ghế da tiện nghi, giúp thực khách hoàn toàn thư giãn để tận hưởng một bữa ăn ngon.
Thực khách ghé French Grill sẽ nhớ mãi những trải nghiệm có một không hai khi tận mắt chứng kiến những đầu bếp, hay nói cách khác là các nghệ nhân của nhà hàng, chăm chút cho từng món ăn, hoàn thiện từng công đoạn trình bày và chú ý tới từng giọt nước sốt cuối cùng.  Tại đây, bạn có thể thưởng thức những bữa tối cao cấp cùng rượu vang ngon trong một không gian nhẹ nhàng và riêng tư nhất. 
Địa chỉ: Nhà hàng French Grill – Khách sạn JW Marriott, 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 18:00 - 22.30
Mách nhỏ:
- Nếu có thẻ thành viên Merriot, thực khách sẽ được giảm 50% cho bữa ăn 2 người, 33% cho bữa ăn 3 người.
- Giảm 15% cho chủ thẻ Vietinbank.

2. La Verticale


Nằm trên con phố nhỏ Ngô Văn Sở giữa những ngôi nhà giản dị của Hà Nội xưa, La Verticale là nơi hội tụ giữa văn hoá Việt Nam và nền ẩm thực Pháp. La Verticale là một nhà hàng Pháp dưới sự dẫn dắt của bếp trưởng Didier Corlou. Không gian nhà hàng mang đậm phong cách Hà Nội xưa với những nét kiến trúc Pháp đặc trưng như sàn gạch hoa cùng những cây cột cao nối tới trần nhà. Bạn có thể nếm thử các món ăn ngon trong một biệt thự được xây dựng trong những năm 1930 dựa trên kiến ​​trúc Pháp và Đông Dương. Biệt thự này được sử dụng thường xuyên và nơi cư trú của một quan chức người Huế thời Bảo Đại, và đã được phục hồi nhưng chỉ ở mức tối thiểu để giữ hầu hết các khía cạnh từ thời kỳ đó. Có năm loại màu chính đại diện cho kiến ​​trúc này: màu xanh lá cây, vàng, đen, trắng và cam. Năm màu cũng là biểu tượng của năm mùa: mùa xuân, mùa hè, mùa thu, mùa đông và một phần năm được gọi là "mùa chuyển tiếp" kéo dài trong 21 ngày. Trong nhà hàng, bạn cũng có thể nhìn thoáng qua vào cuộc sống quan chức người Việt, thông qua những khung ảnh đen trắng mô tả gia đình Việt Nam qua sáu thế hệ.
La Verticale mang đến những món ăn kiểu Âu kết hợp với hương vị Việt Nam, được trang trí tinh tế và hài hoà dưới bàn tay bếp trưởng. Món ăn của Verticale là sự hòa hợp đáng ngạc nhiên của hai nền văn hóa Pháp, Việt vượt qua mọi ranh giới thông thường. Thật vậy, sự kết hợp tinh tế của các thành phần chất lượng cao với các loại gia vị khác nhau giải thích lý do tại sao các bữa ăn tại Verticale rất tuyệt vời.
Đặc biệt, bạn sẽ ngạc nhiên với những loại gia vị mang đậm sức ảnh hưởng châu Á được trưng bày trên các ổ tủ gỗ lớn. Từ những mùi hương giản vị hàng ngày như quế, hồi, nước mắm cho tới bột ớt, phấn hoa rừng,… La Vertical đem đến một trải nghiệm văn hoá ẩm thực thật sự độc đáo và cao cấp.
Địa chỉ: La Verticale – 19 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: Trưa 11:00 - 14:00 | Tối 18:00 - 22:00

3. La Badiane

Với nét văn hoá mang nhiều sự ảnh hưởng của Pháp, không ngạc nhiên khi những nhà hàng kiểu Pháp luôn xuất hiện trong top những địa chỉ được yêu thích tại Hà Nội. Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, tiếp cận với văn hóa Pháp và các món ăn Pháp ngay trong lòng Hà Nội không còn là điều quá khó. Một ngày đẹp trời, muốn thưởng thức hương vị ẩm thực Pháp thuần túy trong một khung cảnh cực kỳ thanh lịch, quý vị nên đến La Badiane nơi "văn hóa, con người và hương vị giao thoa với nhau". Với kiến trúc mái vòm kiểu thực dân, sự kết hợp của những tông màu nhã nhặn làm nổi bật nội thất đơn giản, hiện đại và ấm áp của nhà hàng. Bếp trưởng nhà hàng, Benjamin Rascalou, đã đem lòng yêu mến Hà Nội bởi đây là thiên đường của các loại gia vị và hương vị độc đáo. Bếp trưởng Benjamin cùng đội ngũ đầu bếp tài hoa của La Badiane đã tạo ra những món ăn tuyệt vời được yêu thích bởi thực khách Việt Nam và nước ngoài.
Một trong vài điều khiến người Pháp nổi tiếng, đó là những bữa trưa không có điểm dừng, thực khách nhâm nhi và "chém gió" vô hồi kỳ trận. Vì thế nhà hàng Pháp không dành cho những người chỉ có nửa tiếng ăn trưa. Những buổi trưa rảnh rỗi hay cần ngồi lâu với đối tác, thay vì làm đĩa cơm hay bát phở trong quán ăn đông đúc, quý vị nên ghé khuôn viên thanh bình của La Badiane lai rai menu ăn trưa từ 325.000 ++ đồng, bao gồm khai vị, món chính, món tráng miệng, thức uống. Muốn có một bữa tối « hoành tráng », quý vị cũng nên đến La Badiane thưởng thức set dinner gồm 6 món.
Địa chỉ: La Badiane – 10 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: Trưa 10:00 - 14:00 | Tối 18:00 - 22:30 | Nghỉ Chủ Nhật
Mách nhỏ:
- Nhà hàng ngon thường đông khách. La Badiane rất đông khách, ngay cả vào các ngày trong tuần. Vì thế quý vị nên đặt chỗ từ trước qua EATOUT để có vị trí đẹp

4. El Gaucho - Argentinian Steakhouse

Nếu là một người yêu thích món bít tết, bạn sẽ không thể bỏ qua El Gaucho, nhà hàng sang trọng chuyên bít tết kiểu Argentina nằm tại trung tâm thành phố. Nhà hàng "El Gaucho Argentinian Steakhouse", là sự kết hợp giữa đặc sản truyền thống của Argentina với một bầu không khí hiện đại và dịch vụ xuất sắc, hiếu khách. Ẩm thực của người Argentina, châu Âu, Nam Mỹ đã tạo ra một sự pha trộn hoàn hảo của thịt, gia cầm, các loại thảo mộc và rau quả. Nối tiếp sự thành công của người tiền nhiệm tại Sài Gòn, El Gaucho đã ghi tên mình vào bản đồ ẩm thực Hà Nội và trở thành địa chỉ thưởng thức bít tết hàng đầu tại đây. 
El Gaucho mang đến trải nghiệm bít tết thực sự tuyệt vời với các loại thịt bò cao cấp được chế biến tài tình, không làm mất đi hương vị thịt tươi nguyên gốc. Mọi chi tiết trên đĩa bít tết đều được chăm chút cẩn thận nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món ăn khác như burger, các món cá, gà hay thịt lợn. Tuy nhiên, bò bít tết vẫn là “ngôi sao” của El Gaucho với mức giá không rẻ nhưng xứng đáng với trải nghiệm ẩm thực này.
Địa chỉ: El Gaucho – 11 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc 99 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ
Giờ mở cửa: 12:00 - 24:00

5. Jacksons Steakhouse


Bít tết là một trong những món ăn nước ngoài được yêu thích hàng đầu tại Hà Nội. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi những nhà hàng bít tết luôn nằm trong top những địa chỉ bỏ túi của các tín đồ ẩm thực. Tọa lạc ngay trên phố Hai Bà Trưng, một con phố trung tâm của thủ đô Hà Nội, nhà hàng Jacksons chuyên phục vụ những món ăn & đồ uống thượng hạng với 3 khu vực riêng biệt.
Món bít tết tại Jacksons Steakhouse mang hương vị độc đáo với phần thịt bò cao cấp, các món ăn kèm tươi ngon và được trình bày đẹp mắt và hài hoà màu sắc. Tại đây, bạn hãy sẵn sàng để nếm thử những ly cocktail hay rượu vang đặc biệt cùng người thân và bạn bè. 
Địa chỉ: Jackson Steakhouse – 23 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Mách nhỏ:
- Nhà hàng ngon thường rất đông khách, ngay cả vào các ngày trong tuần. Vì thế quý vị nên đặt chỗ từ trước qua EATOUT để có vị trí đẹp

6. The Vin Steak

Toạ lạc tại khu hồ Tây, nơi sinh sống của rất nhiều người nước ngoài tại Hà Nội, The Vin Steak là lựa chọn của rất nhiều thực khách nước ngoài khó tính khi muốn thưởng thức bít tết giữa lòng Hà Nội. Nội thất ấm áp được lấy cảm hứng từ hầm rượu cổ của người Pháp. Bạn sẽ bước vào một không gian ấm cúng với những ánh đèn vàng, những chai rượu vang hảo hạng và những bộ bàn ghế cao đơn giản mà hiện đại. Tại The Vin Steak, sự đơn giản, tươi mới là phong cách chủ đạo đến từ trang trí cho tới món ăn. Các món ăn được trình bày đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt, và đặc biệt mang đến hương vị tuyệt vời của thịt bò cao cấp.

Địa chỉ: The Vin Steak – 7 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

7. Press Club

Nằm trên tầng cao của một con phố trung tâm gần Hồ Hoàn Kiếm, Press Club là một nhà hàng kiểu Âu với nội thất da đặc sắc mang phong cách sang trọng. Được dẫn dắt bởi bếp trưởng người Pháp giàu kinh nghiệm Guillaume Guertin, Press Club là lựa chọn tuyệt vời cho một bữa tối giản dị, ấm cũng với góc nhìn Hà Nội rực rỡ từ trên cao. Nếu tới đây vào một tối thứ 6, bạn có thể sẽ có cơ hộ thưởng thức bữa ăn của mình trong những giai điệu nhẹ nhàng từ ban nhạc, đem đến một trải nghiệm thật sự khác biệt cho buổi tối cuối tuần.
Địa chỉ: Press Club – 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

8. Crystal Jade Palace

Thiết kế hiện đại và sắc nét tạo ra sự khác biệt của Crystal Jade Palace so với các nhà hàng Trung Quốc khác tại Hà Nội. Các món ăn mang dấu ấn Quảng Đông trong một khung cảnh tuyệt đẹp với sáu phòng ăn riêng, bao gồm ba phòng với sân hiên ngoài trời nhìn ra hồ.
Nhà hàng ẩm thực Hồng Kông truyền thống cao cấp nằm trong khách sạn Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và dư vị thực sự khó quên sau khi dùng bữa với những món ăn ngon miệng, tinh tế. Sử dụng các nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới, nhà hàng phục vụ các món ăn làm say lòng thực khánh như vịt quay, heo sữa quay, tôm hùm nhập khẩu từ Úc, súp tổ yến nấu thịt và trứng cua
Địa chỉ: Crystal Jade Palace – Khách sạn JW Marriott, 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Mách nhỏ:
Crystal Jade Palace phục vụ các món dim sum đặc trưng, được làm riêng theo yêu cầu của thực khách.

9. Nhà hàng Ming


Là một trong những nhà hàng hiếm hoi phục vụ đồ ăn Trung Quốc trong không gian sang trọng bậc nhất, Ming Restaurant nằm trong khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội là một lựa chọn hấp dẫn cho những thực khách yêu thích hương vị Trung Hoa. Với món ăn phương Đông trong một bầu không khí thanh nhã, nhà hàng Ming mang đến sự niềm vui thích cho khách hàng với vô vàn các món dimsum hấp dẫn và thực đơn đặc biệt à la carte. Sự ấm cúng, bầu không khí thanh bình và ba phòng riêng khiến nhà hàng trở thành một địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình cũng như các buổi ăn trưa cùng đối tác kinh doanh.
Tại đây, bạn có thể thưởng thức buffet dim sum với hơn 80 loại há cảo khác nhau. Không những vậy, các món ăn Trung Hoa không chỉ ngon miệng với hương vị độc đáo, mà còn được trang trí đặc biệt đẹp mắt dưới bàn tay bếp trưởng người Trung Quốc.
Địa chỉ: Ming Restaurant – Khách sạn Hotel Sofitel Plaza Hanoi, số 1 Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: Trưa 11:00 - 14:00 | Tối 17:30 - 22:00

10. Madame Hien

Thu mình trong một căn biệt thự kiểu Pháp trên phố Chân Cầm, Madame Hien là nhà hàng Việt Nam được đặc biệt yêu thích bởi cả thực khách trong nước lẫn nước ngoài. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp những món ăn Việt Nam quen thuộc được nâng tầm thành những món ăn cao cấp, đẹp mắt mà không mất đi hương vị truyền thống vốn có. Madame Hien là nhà hàng thứ 2 của bếp trưởng người Pháp Didier Corlou để tưởng nhớ người bà người Việt Nam của mình. Món ăn Việt Nam trong không gian nhẹ nhàng của Pháp và Hà Nội cổ, đó là tất cả những gì bạn có thể tìm kiếm cho một bữa tối yên tĩnh, nhẹ nhàng và thoải mái.

Địa chỉ: Madame Hien – 14 Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
Eatout.vn - Website ẩm thực và nhà hàng cao cấp cho người sành ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ SEO