Nên lựa chọn nhà hàng nào để thưởng thực dịp năm mới

Vào dịp tất niên, cùng bạn bè hay đồng nghiệp đi ăn ở các nhà hàng cao cấp là việc khá phổ biến trong giới công sở. Nhưng giữa vô vàn nhà hàng như vậy, đâu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? Hãy cùng Eatout điểm danh 5 nhà hàng lý tưởng cho bữa tất niên cuối  năm nhé!

1. Pots ‘n Pans

* Không gian và món ăn
Pots ‘n Pans là một nhà hàng mang phong cách fusion vô cùng độc đáo tại Hà Nội. Thực đơn cho bữa tiệc ở đây khá đặc biệt với những món ăn Âu - Việt kết hợp như Gan ngỗng Pháp ăn cùng với bánh Brioche vừng và puree củ dền, Thăn bò Wagu nướng ăn kèm sốt vanilla cà phê, hay Cá tuyết Chi Lê ăn cùng salad táo xanh và ngũ cốc caramel. Kết thúc bữa tiệc, đừng quên thưởng thức bánh Mont Blanc đầy tinh tế với phomai béo ngậy và sốt caramel hấp dẫn.Đi kèm với mỗi món ăn, là một loại rượu vang thượng hạng đã được nhà hàng lựa chọn cẩn thận và nhập khẩu từ nhiều vùng quốc gia trên thế giới, giúp đư tới bạn trải nghiệm ẩm thực tròn vẹn nhất.
Không gian ở đây rất đẹp và sang trọng, được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển và lãng mạn. Nội thất tinh tế, có rất nhiều bức tranh nghệ thuật được treo trên tường. Nhà hàng gồm 3 tầng, với phòng VIP riêng tư được thiết kế với sức chứa từ 20-30 khách, giúp bạn thoải mái tổ chức bữa tiệc cuối năm cùng đồng nghiệp thật vui vẻ.


* Chất lượng và giá cả
Với một nhà hàng cao cấp tại Hà Nội như vậy, mức giá từ 400.000đ trở lên cho hai người cũng không phải là quá đắt. Hãy thử tới Pots ‘n Pans một lần để trải nghiệm phong cách ẩm thực fusion cực kỳ độc đáo này nhé!
Địa chỉ: Pots ‘n Pans - 57 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

2. Nhà hàng Tôm Hùm

* Không gian và món ăn
Với các thực khách yêu thích hải sản nói chung và tôm hùm nói riêng ở Hà Nội, các bạn không cần phải đi đâu xa mà chỉ cần đến nhà hàng Tôm Hùm để chìm đắm vào “vương quốc thu nhỏ” của thế giới hải sản tươi sống thơm ngn rồi. Tôm hùm ở đây khoongg hổ danh là nguyên liệu chính, con nào cũng tươi rói, thịt chắc nịch với lớp bỏ sáng bóng. Bạn có thể lựa chọn từ thực đơn vô cùng phong phú của nhà hàng như chiên, nướng, hấp, bỏ lò,…Dưới bàn tay điệu nghệ của các đầu bếp nơi đây, các món ăn vừa giữ được những hương vị tự nhiên, vừa có thể tạo ra dấu ấn riêng biệt khiến thực khách không thể nào quên. Một số món ăn đặc sắc ở đây là Tôm hùm bỏ lò phomai, Cua Hoàng đế, Bào ngư Nhật tiềm rau xanh,…
Không gian ở nhà hàng vô cùng thanh lịch và sang trọng. Với lối kiến trúc cổ điển mang hơi hướng của giới quý tộc Pháp gia đoạn thế kỷ 19, nhà hàng rất thích hợp cho những buổi tiệc hay chiêu đãi. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có khu vực phòng VIP, có sức chứa từ 10 tới 30 người, với ánh đèn vàng ấm áp, dành cho những bữa ăn thân mật cùng gia đình bạn.


* Giá cả và chất lượng
Khi tới nhà hàng Tôm Hùm, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian sang trọng mà còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và bài bản. Mức giá ở đây dao động từ 400.000đ tới 500.000đ cho một người, tuy hơi đắt nhưng rất tương xứng với chất lượng của nhà hàng. Hãy ghé thử một lần để cảm nhận nhé hương vị cực kỳ khác biệt từ nhà hàng ở Hà Nội này nhé.
Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

3. MasterChef

* Không gian và món ăn
Nhà hàng MasterChef đã trở thành điểm đến thú vị với thực khách sành ăn tại Hà Nội bởi những món lạ miệng. Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực và tư duy sáng tạo, bếp trưởng Phạm Tuấn Hải - vị giám khảo tài năng và khắt khe của “Vua đầu bếp” Việt luôn không ngừng tạo ra những món ăn mới, hấp dẫn. Anh thường kết hợp, dung hòa giữa nhiều nền ẩm thực khác nhau với dấu ấn riêng về mùi vị, cách chế biến cũng như các chi tiết trang trí. Điểm đặc biệt là những món ăn này vẫn giữ được "cái hồn" của ẩm thực Việt, phảng phất trong đó một hương vị quê nhà dân dã. Đó là bít tết sốt vang đỏ thơm nồng nàn, gan ngỗng Pháp sốt xoài hay những món tưởng quen mà lạ như bún trộn cá hồi nướng; miến xào cua thơm lừng và đa dạng các loại ốc hiếm như ốc đỏ, ốc khê, ốc tỏi…
Với phong cách như vậy, không gian quán cũng được pha trộn đôi chút. Những chiếc cửa sổ mái vòm tròn to theo lối kiến trúc Pháp cổ, được kết hợp với bức tường gạch nung đậm chất làng quê Việt Nam, tất cả ăn khớp với nhau một cách hài hoà, khiến mọi thực khách tới đây đều cảm thấy thoải mái xen lẫn thích thú.


* Chất lượng và giá cả
Nhà hàng MasterChef có chất lượng đồ ăn tương đối tốt, mức giá khoảng 250.000đ tới 300.000đ cho một người là khá hợp lý. Quán lại có không gian rộng rãi, bạn có thể cùng bạn bè hay người thân tới để thưởng thức những món ăn ở đây nhé!
Địa chỉ: 28 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 404 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

4. Salmonoid

* Không gian và món ăn
Nhà hàng là sự giao thoa giữa fine-dining và bistro, định hướng phục vụ những món ăn chất lượng độc đáo chuyên từ cá hồi trong một không gian lãng mạn, nhẹ nhàng của ngôi biệt thự cổ kiến trúc Pháp. Salmonoid cũng là nhà hàng Âu đầu tiên ở Hà Nội chuyên về cá hồi, cùng với sự kết hợp thú vị với ẩm thực Việt, nhà hàng Salmonoid luôn mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách ăn. Một số món tiêu biểu ở nhà hàng có thể kể tới là Nem cá hồi, Cá hồi cà ri, Cá hồi hun khói, Súp cá hồi,…
Đường lên Salmonoid là một con ngõ nhỏ, cũ kỹ và cổ kính trong khu trung tâm Hà Nội. Nhưng chỉ cần bước qua cánh cửa, dường như ta đã đi vào một thế giới hoàn toàn đối lập. Những bức tường trắng được được ốp theo hoạ tiết xương cá, nội thất với phong cách đơn giản và hiện đại, gồm các gam màu đen và nâu gỗ ấm áp. Salmonoid còn có một khoảng ban công lộng gió, rất thích hợp để ngồi vào các buổi tối mát trời, vừa nhâm nhi những món ăn ngon, vừa trò chuyện trong không gian thoáng đãng, dưới ánh đèn vàng sáng khẽ.


* Chất lượng và giá cả
Không phải là một địa điểm quá lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ trang trọng với đối tác, cũng không phải một nhà hàng sang trọng cho những dịp đặc biệt. Tuy nhiên nếu cần không gian dễ chịu, riêng tư với ánh sáng êm dịu, cho những cuộc tụ họp gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè, một nơi đủ lãng mạn cho bữa tối 2 người với mức giá khoảng 500.000 – 600.000/ người thì Salmonoid là một nhà hàng ngon mà bạn nên ghé thăm.
Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

5. Crystal Jade Palace

* Không gian và món ăn
Nhà hàng Crystal Jade Palace là một thương hiệu nổi tiếng đã dành được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực ẩm thực. Không gian ở đây được thiết kế lộng lẫy mà tinh tế, đẳng cấp với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh khu vực ăn chính với nhiều bàn ghế được sắp xếp một cách hợp lý thì nhà hàng còn có những phòng ăn riêng tư, có chỗ chứa từ 10 tới 20 người, rất phù hợp nếu bạn muốn tổ chức tiệc cho gia đình hay bạn bè.
Là một trong những chuỗi nhà hàng danh tiếng nhất Châu Á, Crystal Jade Palace phục vụ các món ăn Trung Hoa tinh tuý từ vùng Quảng Châu với hải sản tươi sống, hơn 20 loại Dimsum và các món ăn độc đáo do những người đầu bếp tài hoa chế biến. Thực khách tới đây có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng như Phật nhảy tường, Súp yến nấu với thịt và trứng cua,… Ngoài ra, bạn có thể gọi thử những món ăn thông dụng hơn như Vịt quay Bắc Kinh trứ danh hay Cua sốt cay Singapore. Thậm chí, những món mang âm hưởng bữa cơm thường nhật như Tôm xào hoa lơ, Cải làn xào tóp mỡ, Thịt lợn xào dứa sốt chua ngọt,… cũng góp mặt để làm phong phú thêm những lựa chọn cho khách hàng.


* Giá cả và chất lượng
Đây là một nhà hàng cao cấp tại Hà Nội hội tụ đủ hai yếu tố: đồ ăn ngon và dịch vụ chu đáo, khiến mọi thực khách tới đây đều hài lòng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cân nhắc một chút về yếu tố kinh tế trước khi ghé thăm. Crytstal Jade Palace có mức giá tương đối cao, dao động từ 100.000đ tới 500.000đ cho một món ăn.
Địa chỉ: Khách sạn JW Marriot Hà Nội, 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 18:00 - 20:00

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ SEO