Đừng cố gắng làm Website khi không đầu tư tâm huyết

Thiết kế Website là cả một quá trình đầu tư tâm huyết tiền bạc. Nếu như bạn chỉ làm để cho có thì CIP khuyên bạn không nên làm. Đối với doanh nghiệp, website có vai trò rất quan trọng vì vậy hãy đầu tư một cách nghiêm túc chắc chắn bạn sẽ thấy được kết quả viên mãn.


Vai trò của Website đối với doanh nghiệp



  • Đối với doanh nghiệp, website có vai trò rất quan trọng. Nói đúng hơn, web chính là bộ mặt của doanh nghiệp trên thị trường Online. Trong thời buổi hiện đại hóa như hiện nay, hầu hết khách hàng sẽ tìm hiểu về doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ của bạn qua website. Thậm chí là mua hàng trên chính Web của bạn.

  • Một trang web chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gia tăng độ tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp. Đó cũng chính là lý do tại sao web đang đại diện cho thương hiệu.

  • Nếu không có website bạn sẽ bỏ qua một số lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ.

  • Web chính là công cụ để cung cấp thông tin và cũng là để bạn khảo sát ý kiến khách hàng xem họ đánh giá thế nào về sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp. Từ đó có thể vạch ra kế hoạch để có những tiêu chí mới chăm sóc khách hàng của bạn tốt hơn.

  • Thiết kế web chuyên nghiệp kết hợp với các phương pháp Marketing sẽ là giải pháp thu hút khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả.

  • Nó còn giúp cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng thay vì phải tốn thời gian ngồi tư vấn cho từng người.

  • Một doanh nghiệp truyền thống hoạt động theo giờ giấc hành chính và thường nghỉ vào buổi tối, cuối tuần. Nhưng website thì không bao giờ nghỉ, luôn hoạt động 24/7. Kể cả 3 giờ sáng khách hàng vẫn có thể tìm hiểu thông tin và quyết định mua hàng khi bạn đang ngon giấc.

  • Web còn giúp bạn phân tích tìm hiểu tâm lý khách hàng một cách hiệu quả. Từ đó bạn có thể xác định khách hàng đang hứng thú với dịch vụ sản phẩm nào.


Các lỗi thường gặp khi thiết kế Website



  • Màu sắc và độ tương phản là yếu tố quan trọng vì nó chính là thứ đầu tiên tác động trực tiếp đến người dùng. Thế nhưng chúng ta lại chưa đầu tư đúng mực để web có màu sắc tốt nhất. Phối quá nhiều màu trên web sẽ là lỗi khá lớn nó khiến rối mắt và kém chuyên nghiệp.

  • Dung lượng tải trang quá lớn khiến website trở nên chậm chạp. Nếu quá 10s thì họ sẽ thoát khỏi web của bạn ngay. Trong thời buổi bây giờ không có chỗ cho sự chậm chạp, và đương nhiên khách hàng cũng không đủ kiên nhẫn để “đợi” bạn.

  • Thiết kế website có bố cục quá rối rắm sẽ khó lòng giữ khách hàng ở lại. Vì nếu không tìm thấy thông tin họ cần thì họ sẽ bỏ đi ngay.

  • Không có trang mua hàng hay không có tích hợp chức năng đặt hàng là một thiếu sót trầm trọng đối với website. Còn 1 điều khách hàng vào web là để tìm thông tin nhưng nếu không có sự tương tác thì khó lòng tạo dựng niềm tin và tình cảm tốt đẹp với khách hàng.


Đừng cố gắng làm Website khi không đầu tư tâm huyết


Với vai trò quan trọng của website cho doanh nghiệp, bạn nên đầu tư tâm huyết tiền bạc một cách nghiêm túc vào để nó mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy nhớ đừng cố gắng làm Web khi bạn không đầu tư tâm huyết, vì như vậy nó vừa không mang lại hiệu quả mà có thể khiến khách hàng có ấn tượng không tốt với doanh nghiệp.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ SEO