5 món ăn ngon dành cho buổi hẹn hò đầu tiên

Thức ăn ngon là một phần không thể thiếu cho những buổi hẹn hò lãng mạn, thậm chí sẽ đóng góp rất nhiều trong việc tạp ra bầu không khí đặc biệt giữa hai người.
Đối với những cặp đôi hẹn hò đã lâu, việc tìm kiếm những địa điểm cùng món ăn mới cho những buổi hẹn hò dường như là một cuộc săn tìm thú vị. Thế nhưng, với những cặp đôi mới hẹn hò, đặc biệt là trong buổi hẹn đầu tiên, việc ăn gì, ở đâu là một vấn đề đau đầu. Mỗi người đều muốn để lại ấn tượng đẹp nhất với đối phương trong buổi hẹn đầu. 6 món ăn dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra môt bầu không khí dễ chịu hơn cho bữa tối của 2 người. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo "5 nhà hàng lãng mạn dành cho các cặp đôi hò hẹn cuối tuần".

Sò điệp nướng

Sò điệp nướng kiểu Pháp
Sò điệp nướng sẽ là món khai vị hoàn hảo cho bữa tối dành cho 2 người. Khi được nướng xém vừa đủ độ chín tới, sò điệp mang đến hương vị ngọt ngào của biển như tan chảy ra trong miệng, cùng với hương thơm quyến rũ kích thích mọi giác quan trong cơ thể. Hơn nữa, món ăn này được trình bày gọn gàng. Bạn có thể dễ dàng sử dụng dĩa để thưởng thức mà không cần lo lắng quá nhiều về hình ảnh của mình.
Hầu hết các nhà hàng Âu, nhà hàng Pháp đều có phục vụ món sò điệp nướng. Tuy nhiên để thưởng thức món sò điệp nướng tuyệt hảo, ngon đúng vị thì các bạn có thể lựa chọn một số nhà hàng sau đây:
  • Nhà hàng La Badiane, 10 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Nhà hàng Pot's Pan, 57 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Nhà hàng French Grill, Khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Sushi

sushi

Sushi là một lựa chọn không tồi cho buổi hẹn đầu tiên nếu bạn yêu thích đồ ăn Nhật và không gặp vấn đề khi ăn đồ sống. Những miếng sushi tươi ngon, rực rỡ sắc màu sẽ mang đến cuộc khám phá thú vị cho cả hai người khi thưởng thức. Không chỉ có vậy, bạn sẽ khám phá được đôi chút về sở thích ăn uống của đối phương qua cách chọn hương vị sushi yêu thích.

Nhà hàng Nhật Bản thường mang đến một không gian ấm áp, gần gũi cùng một quầy bếp mở vui vẻ – nơi bạn có thể quan sát đầu bếp làm ra những miếng sushi ngon lành. Bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị xung quanh cho những câu chuyện thú vị của riêng hai người. Một số gợi ý nhà hàng Nhật ngon để thưởng thức món sushi dành cho cặp đôi ở Hà Nội dưới đây:
  • Nhà hàng Benkay. khách sạn Nikko, 84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Nhà hàng Azuma, khách sạn Lake Side, 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Nhà hàng Shinbashi, 65 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơm risotto của Ý

Cơm risotto của Ý
Nếu bạn quyết định lựa chọn một buổi hẹn lãng mạn kiểu châu Âu trong một nhà hàng phong cách Ý, hãy chọn risotto cho món ăn chính của mình. Là món cơm truyền thống của người Ý, risotto không những đa dạng về món ăn, mà còn tinh tế trong hương vị. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức món ăn này hoàn toàn thoải mái mà không cần lo lắng về nước sốt dính trên môi hay quần áo như mỳ Ý. Một số gợi ý nhà hàng Ý có món cơm risotto dành cho bạn:
  • Pane e Vino Italian Restaurant & Wine Shop, 3 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Nhà hàng Milan, tầng 2 khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, 1A Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • AMATO Tapas Bar & Restaurant, 1A Tràng Tiền (phía sau Nhà Hát Lớn), Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bít tết

Hoặc là bạn muốn một cuối tuần nhẹ nhàng và thanh lịch với nhà hàng hạng sang tầm cỡ?

Bít tết luôn là món ăn hàng đầu cho một buổi hẹn hò tại nhà hàng, trong một không gian lãng mạn. Thơm ngon, trình bày đẹp mắt và cho bạn nhiều thời gian hơn để nói chuyện trong bữa tối, bít tết luôn nằm trong top những lựa chọn an toàn cho buổi hẹn hò đầu tiên của các cặp đôi.

Cách ăn món bít tết cũng sẽ tiết lộ rất nhiều điều thú vị về tính cách của mỗi người. Mọi người thường nói vui rằng một người thích ăn phần thịt chín vừa tới thường là những người khá cẩn thận, kỹ tính trong thói quen ăn uống và cuộc sống. Một số gợi ý hấp dẫn dành cho các cặp đôi đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món bít tết ngon tại Hà Nội:
  • El Gaucho - Argentinian Steakhouse, 99 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ  hoặc 11 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm
  • Jackson Steakhouse, 23 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Vin steak, 7 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Press Club, 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Món tráng miệng làm từ sô cô la

Bánh socola ngọt ngào
Nhắc đến hẹn hò không tể không nhắc đến không khí lãng mạn luôn gắn liền với sô cô la. Một món tráng miệng từ sô cô lô không những để lại dư vị ngọt ngào cho buổi hẹn đầu mà còn luôn được trang trí thú vị. Hãy chọn cho mình một chiếc bánh ngọt sô cô la, một chiéc chocolate lava với dòng sô cô la lỏng ngọt ngào trong phần cốt bánh mềm xốp, hay món dâu tây bọc sô cô la đầy ẩn ý và lãng mạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ SEO