5 địa điểm lý tưởng cho việc hẹn hò dịp cuối tuần

Làm thế nào để có một buổi hẹn hò cùng người ấy dịp cuối tuần thật sự tuyệt vời và hoàn hảo. Chắc chắn để tổ chức được một buổi hẹn hò như thế thì không thể thiếu đi một địa điểm lý tưởng dành riêng cho 2 người. Một không gian thơ mộng, lãng mạn bên ánh nến, chút rượu vang cùng bầu không khí nhẹ nhàng du dương của tiếng nhạc chắc chắn sẽ ghi dấu sâu đậm trong suy nghĩ của người ấy phải không nào. Ở Hà Nội không thiếu các nhà hàng, quán cà phê lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi. Tuy nhiên, hôm nay mình sẽ chỉ giới thiệu đến bạn 5 nhà hàng lãng mạn trong vô vàn các địa điểm ấy. Các quán cà phê, nhà hàng dưới đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn, dĩ nhiên sẽ cực kì bất ngờ và gây ấn tượng trong mắt người ấy rồi.

Salmonoid

Địa điểm lý tưởng để hẹn hò

Nhà hàng này vốn là một biệt thự cổ với ban công, vườn cây đầy sắc xanh, rất dễ để tìm được một góc ngồi lãng mạn, xinh xắn. Điểm nhấn của nhà hàng này chính là không gian khoáng đạt, thoải mái với phong cách thiết kế châu Âu tinh tế, gợi mở. Các cặp đôi có thể lựa chọn một góc ban công hay rooftop tầng 3 để tận hưởng không khí lãng mạn hoặc đơn giản hơn là một góc riêng tư với decor riêng dành cho 2 người. Là nhà hàng Âu đầu tiên ở Hà Nội chuyên về cá hồi,  vì thế, Salmonoid 32C Cao Bá Quát sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và thú vị, bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa cá hồi cùng những nét chấm phá độc đáo của ẩm thực Việt, những món ăn tại Salmonoid chắc chắn sẽ đưa các bạn phiêu lưu trong thế giới đầy sáng tạo, hứng khởi và ngập tràn hương vị của những món ăn ngon.

Bữa tối tuyệt vời dành cho 2 người với set 900 ngàn
So với những nhà hàng, tiệm ăn còn lại trong danh sách, giá đồ ăn ở Salomonoid cũng dễ chấp nhận khi đồ ăn trung bình từ 80 ngàn đến khoảng 300 ngàn đồng. Như vậy với chi phí khoảng 500 ngàn cho bữa tối 2 người, bạn nên chọn những món chính giá khoảng 150 ngàn như Mỳ dẹt sốt chanh leo và cá hồi hun khói hay cari cá hồi đi kèm cùng một món khai vị và đồ uống. Hoặc nếu dùng bữa vào buổi trưa, bạn có thể lựa chọn set lunch với giá chỉ 150 ngàn đồng/ người.
Không gian lãng mạn cho 2 người với rượu và nến
Đặc biệt, cuối tuần này nhà hàng tổ chức buổi hoà nhạc violin "Mưa tháng bảy" dành cho thực khách trong khung giờ từ 18h30 - 21h00 với "Couple menu" cho 2 người chỉ với 900 ngàn, tặng thêm rượu vang khi đặt bàn trước. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm cực kì tuyệt vời dành cho các căp đôi đang tìm kiếm một địa điểm để hẹn hò phải không nào. 

Địa chỉ: Salmonoid 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Điện thoại: +84 4 3200 0628

Summit Lounge

Không gian lãng mạn nhà hàng với tầm nhìn mở
Nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza, Summit Lounge là nhà hàng, quán bar có tầm nhìn đẹp nhất Hà Nội bao quát cả Hồ Tây, hồ Trúc Bạch và đường Thanh Niên. Nổi tiếng với việc được mệnh danh là địa điểm "view đẹp nhất Hà Nội" với tầm nhìn toàn cảnh cả thành phố, nhà hàng trên tầng thượng này là địa điểm lý tưởng cho cặp đôi đang có dự định hẹn hò dịp cuối tuần. Bên ly cocktail nhẹ nhàng và ngắm nhìn hoàng hôn nhạt dần trên Hồ Tây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng lãng mạn cho các "couple". Đây được coi là một trong những nơi hẹn hò, lãng mạn nhất để ở Hà Nội hiện tại.
Hẹn hò cùng người ấy bên ly cocktail
Các bạn có thể lựa chọn vị trí ngồi bên trong hoặc bên ngoài tuỳ theo sở thích. Tuy nhiên, so với các địa điểm khác thì mức giá ở đây là khá tốn kém cũng như giờ mở cửa tương đối hẹp khi quán bar mở cửa chỉ sau 16h. Summit Lounge phục vụ các loại rượu vang, cocktail, cà phê và một số món ăn đơn giản.
Địa chỉ: Tầng 20, khách sạn Sofitel Plaza, 1 Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 16:00-24:00
Điện thoại: +84 4 3823 8888

La Badiane

Nhà hàng Pháp lý tưởng cho việc hẹn hò
Nằm trên con phố Nam Ngư sầm uất trong khu trung tâm với chỉ 10 phút đi từ Hồ Hoàn Kiếm, sẽ là một cảm giác yên bình mà thực khách có thể cảm nhận được khi họ đi bộ vào nhà hàng qua một lối đi mở dẫn vào trong sân. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm cuối tuần theo một cách tinh tế, an tĩnh chỉ dành cho 2 người thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Một bữa ăn tối đặc biệt bên cạnh khung cửa sổ trong tiếng nhạc du dương, hoà mình trong giai điệu nhạc cổ điển bên ánh nến, ly rượu vang và thưởng thức các món ăn Pháp nồng nàn hương vị chắc chắn sẽ giúp cho buổi hẹn hò trở nên tuyệt vời phải không nào?
Thực đơn fushion đầy hấp dẫn
La Badiane là một nhà hàng sang trọng Hà Nội nổi bật với ẩm thực giao hoà, là sự kết hợp của ẩm thực Pháp với các loại thảo mộc và gia vị của phương Đông. Các món ăn tại La Badiane đáp ứng được các tiêu chí: sự cân bằng về vị giác khi thưởng thức món ăn nhờ sự kết hợp hài hòa và độc đáo các nguyên liệu, là sản phẩm sáng tạo từ những nguyên liệu quen thuộc với người Việt Nam đặc biệt nhà hàng tập trung vào hương vị và cách trình bày sao cho bắt mắt để trải nghiệm của thực khách tại nhà hàng thực sự là trải nghiệm 5 sao.
Các món ăn Pháp không thể tuyệt vời hơn
Đây chắc chắn là một trong những nơi hẹn hò mà các cặp đôi không thể bỏ qua bởi đơn giản không một nhà hàng ở Hà Nội nào mang hơi thở nước Pháp nhiều hơn La Badiane.
Địa chỉ: 10 Nam Ngư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: Ăn trưa 11:30 | Ăn tối 06:00 | Chủ Nhật Đóng
Điện thoại: +84 4 3492 4509

Skyline

Không gian lãng mạn tại Skyline
Nằm trên tầng thượng của khách sạn Tirant với không gian ấm áp, âm nhạc du dương lãng mạn, nhà hàng Skyline là một trong những địa điểm hẹn hò thơ mộng, quyến rũ nhất Hà Nội. Hãy tưởng tượng khi kết thúc một tuần làm việc mệt mỏi, bạn tự cho phép mình thư giãn cùng người ấy với một ly cocktail dịu nhẹ hay chút rượu vang ngọt ngào, trong khi nghe nhạc chill-out và ngắm những khung cảnh tuyệt vời trên hồ Hoàn Kiếm, cầu Long Biên và tận hưởng hoàng hôn trên nền trời Hà Nội... sẽ là một trải nghiệm khó tả đến dường nào. Mọi người nói rằng bạn nên thử một lần dạo bước vào khu phố cổ để cảm nhận một Hà Nội thật sự nhưng nếu bạn muốn có một địa điểm ngắm nhìn Hà Nội tốt nhất, bạn nên đứng nhìn từ một nơi thật cao nào đó. Nhà hàng Skyline là một nơi như thế.
Bữa tối đặc biệt dành cho 2 người
Một trong những điểm nhấn của nhà hàng chính là khu vực bể bơi, tạo ra một không khí dễ chịu và thoải mái cho thực khách. Thực đơn nhà hàng được thiết kế gồm cả món Á và món Âu với các món ăn được trình bày đẹp mắt, cầu kỳ. Tất cả các yếu tố này sẽ phần nào giúp bạn có một bữa tối hẹn hò hoàn hảo với người ấy phải không nào?
Địa chỉ:. Tirant hotel, 38-40 Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00- 23:00
Điện thoại: +84 4 8585 1080

Nhà hàng Rue des Seaux

Không gian mở cho các cặp đôi
Nhà hàng Rue Des Seaux nằm tại tầng thượng của khách Boss Legend sang trọng, lịch sự với tầm nhìn bao quát khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm và sông Hồng. Với vị trí và thiết kế nội thất chuẩn mực, nhà hàng thật sự phù hợp cho các cặp đôi đang tìm kiếm một không gian lãng mạn để hẹn hò. Thực đơn của Rue Des Seaux mang dấu ấn đa dạng của các nền văn hóa ẩm thực từ Việt Nam bản xứ cho đến các món châu Âu được chế biến và trang trí tỉ mỉ, công phu. Các bạn có thể lựa chọn thực đơn buffet hoặc A la carte hay Set menu đều có sẵn bao gồm rất nhiều món ăn quốc tế cũng như món ăn Việt Nam ngon nhất.
Thiết kế hiện đại, sang trọng
Nếu muốn ngắm khu trung tâm phố cổ hoặc đổi gió hâm nóng tình cảm thì đây một địa điểm tuyệt vời để hẹn hò. Thưởng thức ẩm thực đa dạng và phong phú trong một không gian sang trọng, với view tuyệt vời cả bên trong và bên ngoài nhà hàng. Nhà hàng này thường xuyên kín chỗ vào dịp cuối tuần vì vậy bạn nên tranh thủ đặt bàn trước để giữ chỗ tốt nhất cho mình nhé.
Địa chỉ: Tầng 11, khách sạn Boss Legend 21 Hàng Thùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ làm việc: 06:00- 23:00
Điện thoại: +84 4 3926 2666 - +84 9 8880 3993
Các bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ SEO