Rủi ro tiềm ẩn khi thiết kế website giá rẻ

Thiết kế Website giá rẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mức giá thấp và thừoi gian xây dựng nhanh chóng. Tuy nhiên bên cạnh 2 ưu điểm đó thì vẫn có rất nhiều rủi ro tiềm ẩn mà khách hàng không biết đến. Để khách hàng không phải rơi vào tình trạng tiền mất mà website chẳng đâu ra đâu, CIP sẽ nêu ra các rủi ro tiềm ẩn khi thiết kế web giá rẻ.


Thiết kế website giá rẻ không khẳng định được thương hiệu


Kinh doanh online đang là xu hướng thị trường. Tại thời điểm này sức mạnh của Internet đang bùng phát mạnh, do đó chỉ cần thiết kế website và quảng bá sẽ mang đến hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên nói về thương hiệu thì website giá rẻ sẽ không thể quảng bá thương hiệu cho công ty, nhất là các công ty tầm cỡ. Với khách hàng nhỏ lẻ thì sử dụng web giá rẻ không thành vấn đề. Nhưng với các khách hàng lớn thì họ sẽ nhìn vào web để đánh giá năng lực công ty.


Giao diện thiết kế website giá rẻ đại trà


Các công ty thiết kế website giá rẻ sẽ không quan tâm khách hàng cần gì, và web có đem đến hiệu quả không. Họ chỉ biết bán cho bạn một trang web đơn giản với giá từ 500.000, 1.000.000… Những web dạng như vậy lại được khách hàng ưa thích do đơn giản và chi phí quá rẻ. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc vì tiền nào của đó.


Dung lượng lưu trữ web giá rẻ thấp


Một trang web hoạt động phải có hosting tức dung lượng lưu trữ, khi bạn đặt làm hay mua một mẫu web giá rẻ thì việc đơn vị cung cấp cho bạn một dung lượng rất ít có thể vừa đủ hoặc không quá 300MB để trang web chạy được trên internet, nhưng về lâu dài sự ổn định sẽ không có, web chập chờn, lúc vào được lúc không hoặc có thể die bất cứ lúc nào vì giá web của bạn chỉ trả 500.000 thì không thể nào bên đơn vị cung cấp cho bạn dung lượng lớn lên đến 1GB.


Không hỗ trợ kịp thời


Các dịch vụ thiết kế website giá rẻ đa phần sẽ không hỗ trợ kịp thời khi khách hàng cần. Vì 2 lý do: 1 là database khách hàng của họ khổng lồ nên không thể hỗ trợ cùng 1 lúc. Ngoài ra lý do thứ 2 là họ không quan tâm việc hỗ trợ khách hàng vì đó chỉ là website giá rẻ.


Tiêu tốn thời gian chi phí thiết kế web lại nhiều lần


Khá nhiều khách hàng hiện nay đã gặp trường hợp làm web giá rẻ để rồi phải bỏ trang web củ, bỏ luôn thời gian và chi phí bắt buộc phải làm mới lại và tìm đến công ty thiết kế web chuyên nghiệp để làm lại, vừa mất thời gian vừa phải thêm chi phí nhiều hơn để làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ SEO