8 địa chỉ nhà hàng hải sản ngon cho gia đình lựa chọn không thể bỏ qua

Hải sản là một lựa chọn phổ biến hiện nay của nhiều gia đình mỗi dịp cuối tuần. Đơn giản bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không quá ngấy của loại thực phẩm này. Bên cạnh việc mua về và chế biến tại gia đình, thì việc lựa chọn một địa điểm ăn hải sản ngon Hà Nội là một vấn đề khiến các gia đình rất quan tâm. Dưới đây là địa chỉ các nhà hàng hải sản ngon tại Hà Nội đã được chúng tôi tổng hợp lại, hy vọng sẽ giúp bạn không phải đắn đo nên đi ăn đâu cuối tuần này.

1. Nhà hàng Tôm Hùm

Nhà hàng Tôm Hùm với không gian sang trọng, ấm cúng là nơi gặp gỡ của giới doanh nhân, chính trị gia và cũng là địa điểm quen thuộc để sum họp gia đình. Đến đây, bạn sẽ được đón tiếp niềm nở bởi đội ngũ nữ nhân viên trẻ trung, duyên dáng trong bộ áo dài truyền thống. Là nhà hàng cao cấp nên bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản đắt tiền được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Nổi bật với món ăn hấp dẫn từ tôm hùm: tiết canh tôm hùm, gỏi tôm hùm, tôm hùm bỏ lò phô mai, tôm hùm nướng sốt bơ tỏi... cùng rất nhiều các loại hải sản tươi sống cao cấp khác: cua hoàng đế, bào ngư Nhật, cá mặt quỷ, cá song đỏ... Tôm hùm chắc chắn là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản ngon tại Hà Nội.


Hải sản hấp dẫn đậm đà của nhà hàng tôm hùm
Đừng bỏ lỡ các ưu đãi lên đến 10% khi đặt bàn tại nhà hàng Tôm Hùm khi đặt bàn qua Eatout.vn nhé!
Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

2. Nhà hàng Ocean House

Là một trong số ít những nhà hàng hải sản sang trọng bậc nhất tại Hà Nội, Hanoi Ocean House là điểm đến của giới sành ăn trong thành phố. Nhà hàng cung cấp nhiều loại hải sản tươi sống, bổ dưỡng, chất lượng cao, và được lựa chọn cẩn thận từ khắp nơi trong và ngoài nước. Hanoi Ocean House đem lại nhiều sự lựa chọn với nhiều mục đích khách nhau như sum họp gia đình, hội thảo, hội họp, với những phòng ăn riêng tư có sức chứa từ 8 tới 40+ ghế ngồi, trang nhã, ấm cúng cùng với lối kiến trúc Châu Âu.

Địa chỉ: 12 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

3. Nhà hàng Hải Sản Ngon

Không gian thoáng đãng, rộng rãi là một trong những điểm nổi bật của nhà hàng. Đặc biệt nhà hàng có một bể nước rộng phía trước tạo ra một không gian sông nước mát mẻ, rất phù hợp cho những buổi quanh quần gia đình hay tổ chức các bữa tiệc. Bên cạnh đó, nếu cần một không gian riêng tư hơn thì các bạn có thể lựa chọn hệ thống phòng riêng sạch sẽ, tách biệt. Nhà hàng phục vụ hải sản tươi tại chỗ đặc biệt là các món cá như cá lóc nướng trui, cá lóc tái chanh. Và dĩ nhiên là không thể không kể đến rất nhiều loại hải sản khác như tôm, cua biển, hàu... So với mặt bằng chung thì giá cả tương đối hợp lý, rất thích hợp cho gia đình, các buổi tiệc hoặc tiếp khách sang trọng.

Địa chỉ: 199A Nghi Tàm, Tây Hồ

4. Nhà hàng Sochu Bar'n Grill

Nhà hàng Sochu sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc hải sản đậm chất Hàn Quốc và nhiều món ngon khác nữa khi thưởng thức tiệc buffet tại đây. Với tông màu nâu ấm áp, không gian được thiết kế theo phong cách giao thoa giữa kiến trúc truyền thống của Hàn Quốc và kiến trúc hiện đại thì đây là nơi thích hợp cho các cuộc gặp gỡ xã giao hay tổ chức tiệc liên hoan. Với không gian sang trọng, hiện đại nằm giữa trung tâm thành phố Hà Nội, nơi của những bữa tiệc hoàn hảo, của buổi gặp mặt đầm ấm, gẫn gũi và là nơi của những món ăn ngon miệng cùng sự phục vụ chu đáo tận tình…

Địa chỉ: Ngõ 59, Láng Hạ, Ba Đình

5. Nhà hàng Lã Vọng

Nằm trong chuỗi hệ thống nhà hàng cao cấp thuộc tập đoàn Lã Vọng với vốn đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng, nhà hàng Lã Vọng được liệt vào danh sách “Những nhà hàng hải sản bỏ túi của các tín đồ mê hải sản”.
Bên cạnh thực đơn Alacarte, nhà hàng Lã Vọng còn phục vụ buffet hải sản, thực đơn phòng VIP cực kì đa dạng, và đặc biệt nhất là hầm rượu vang với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với số lượng món ăn lên tới hơn 100 món, nơi đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tận hưởng sự phong phú bất tận của các sản vật đại dương.

Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy

6. Nhà hàng Hương Lan

Hải sản Hương Lan là nhà hàng hải sản ngon Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Đây là nhà hàng hải sản lâu đời và có tiếng ở Hà Nội bởi hải sản ở đây luôn rất tươi ngon, được chế biến tại chỗ với giá cả phải chăng. Đến với bữa tiệc buffet của Hương Lan, bạn sẽ được thỏa thích ăn cua biển, bề bề, ghẹ, tu hài, hàu,...được chế biến theo đủ kiểu như: hấp, chiên, xào, nướng.

Địa chỉ: Số 42 Ngõ 12, Nghĩa Dũng, Ba Đình

7. Chuỗi nhà hàng Biển Đông

Cái tên nhà hàng hải sản Biển Đông vốn dĩ đã quá nổi tiếng và được nhiều khách sành ăn ở thủ đô biết tới. Hải sản ở đây hoàn toàn là đồ tươi sống được các đầu bếp chế biến khéo léo để cho ra đời nhiều món ăn đặc sắc vô cùng. Bởi vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mùi vị cũng như chất lượng của mỗi món khi đến thưởng thức.

8. Chuỗi Thế Giới Hải Sản

Không gian của nhà hàng khá lịch sự và sạch sẽ, có cả phòng VIP riêng cho những khách hàng muốn sự riêng tư, kín đáo. Các món ở đây được trang trí khá bắt mắt và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình. Nhiều thực khách từng tới đây đã hài lòng nhận xét đồ ăn được nấu rất ngon, vừa miệng.

Giá trung bình cho một người khi đến ăn tại nhà hàng là 150.000-180.000 VNĐ/người.
Địa chỉ: 
• cơ sở 1: 18 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy
• cơ sở 2: 75A, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ SEO